cách photo sổ hộ khẩu trên máy ricoh Nhanh nhất


“cách photo sổ hộ khẩu như thế nào” là câu hỏi dành cho những ai vừa mới bắt đầu kinh doanh dịch vụ photocopy, vì đây là loại giấy tờ quan trọng nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách photo sổ hộ khẩu một cách đầy đủ nhất.
Theo quy định của Chính Phủ thì hiện nay, sổ hộ khẩu bắt buộc cần phải có trong các thủ tục hành chính như: các loại giấy khai sinh, chứng tử, đăng kí kết hôn, xác nhận tình trạng hôn nhân, đăng ký bảo hộ, các thủ tục liên quan đến hộ tịch (thay đổi, sửa đổi, cấp bản sao) và nhận con nuôi (Những loại giấy tờ này thường suất hiện trong những lĩnh vực do UBND xã, phường quản lý.) Những hoạt động có liên quan đến nhà đất cũng như các hoạt động do công an quản lý như chuyển nhượng đất, mua bán nhà đất, làm các loại giấy tờ như hộ chiếu, chứng minh nhân dân cũng cần sổ hộ khẩu. Đó chính là tầm quan trọng của sổ hộ khẩu.
Tìm hiểu thêm: Máy photocopy bao nhiêu tiền

Cách đây nhiều năm, mỗi khi cần việc gì, chúng ta cần phải đem sổ hộ khẩu lên UBND hay những cơ quan cần sử dụng chúng và để lại một khoảng thời gian, nhưng sau đó, chính vì có máy photocopy đã giúp chúng ta có thể lưu trữ các loại giấy tờ một cách dễ dàng cũng như ít xảy ra sai sót.
Sau đây, chúng ta cần tìm hiểu vế cách photo sổ hộ khẩu nhé:
Đầu tiên, khổ giấy dùng cho việc photo sẽ sử dụng loại giấy có khổ A4-R vì khi cắt xén ra phần dư thừa thì chúng ta sẽ có một bản photo giống với cuốn sổ nhất có thể.
Xem thêm: Cho thuê máy photocopy Sài Gòn chuyên nghiệp
Chế độ dành cho máy photo nhất định phải là chế độ ghép mặt 1-2 hoặc 2-2.
Ở đây, chúng ta sẽ thực hiện việc photo từ ngoài vào trong, bắt đầu từ bìa sổ, sau đó chúng ta sẽ dựa vào yêu cầu của khách hàng mà photo đến đúng trang cần lấy, không cần phải photo cả cuốn, sẽ dẫn đến việc lãng phí giấy mực. Lưu ý, nếu khách hàng chỉ cần photo tên chủ sở hữu thì bạn chỉ cần photo bên phần chủ sở hữu, không cần thiết phải lấy trang bên cạnh kèm theo.
Phía trên đã chỉ dẫn một cách tương đối rồi nhưng sau đây sẽ là những điều cần lưu ý: ở đây, khi bạn photo, bạn sẽ phải chú ý để giấy sao cho đúng mặt để khi ghép lại, không bị lẫn lộn mặt này với mặt kia. Sau khi đã photo xong thì phải dùng kim bấm để bấm các trang lại nhằm tránh thất lạc.
Trên đây là cách photo sổ hộ khẩu mà chúng tôi hy vọng có thể giúp ích bạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, khi photo bất cứ văn bản nào, xin bạn luôn chú ý vào khay giấy, kiểm tra lại giấy cũng như mực in. Điều này sẽ giúp bạn giảm đi nhiều những bản in không đạt chất lượng cũng như tránh được nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi có sự cố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến