thu mua máy photocopy cũ tại TPHCM

Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu dành cho giới văn phòng, nó giúp giải quyết các công việc có liên quan tới việc in ấn, photocopy, scan và fax…Ngày càng nhiều doanh nghiệp đã tự trang bị cho văn phòng của mình một chiếc máy photocopy. Dĩ nhiên, việc chọn mua máy photocopy mới hay một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp cân nhắc. Việc công ty bạn có một chiếc máy mới sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Và việc bạn tìm một địa điểm thu mua máy photocopy cũ tại TPHCM nhằm giúp mình giải phóng hàng tồn là điều cũng được đắn đo rất nhiều. Vậy bạn có thể tìm được nơi có thể khiến bạn yên tâm về giá cả và những tiêu chí dành cho việc thu mua này chứ?


1 Những tiêu chí cho việc thu mua máy photocopy cũ:


Giá của một chiếc máy photocopy mới thường có giá dao động từ 1,000$ đến 2000$. Nếu bạn muốn bán một chiếc máy, mức giá sẽ dao động từ dưới 2000 $ cho đến dưới 1000$. Giá này chưa bao gồm các phụ kiện kèm theo hoặc các chức năng bổ trợ. Nếu bạn đã từng sở hữu chiếc máy photocopy kèm các tính năng scan hay fax…bạn có thể sẽ được trả thêm một khoảng tương đối.

      Máy photocopy cũ rất đa dạng, trên thị trường được ưa chuộng nhất là các dòng máy photocopy nhập khẩu, thường được nhập từ các quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ hay các quốc gia khác. Đây thường là loại máy photocopy chất lượng cao, được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của chính các quốc gia đó, thường được nhập về Việt Nam với độ mới lên đến 90% và đương nhiên là với tốc độ sao chụp trung bình từ 35 – 45 bản in/phút và tích hợp các phụ kiện cũng như tính năng kèm theo, mức giá dao động khoảng gần hoặc đôi khi là trên 1000$. Trên thị trường cũng đồng thời tồn tại nhiều loại máy photocopy cũ là hàng dựng, hàng bờ và thường được mạo danh dưới dạng máy photocopy  nhập khẩu nên hãy nếu bạn muốn bán chiếc máy của mình thì bạn tốt nhất hãy chắc chắn rằng bạn đã mua nó tại một đơn vị kinh doanh uy tín.Tại máy photocopy Phước An đang hỗ trợ thu mua máy photo cũ giá cao

      Như phân tích bên trên, mức chi phí để mua một chiếc máy photocopy mới thường cao hơn từ 5 – 10 lần so với chi phí để sở hữu một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng có cùng tính năng. Khi bạn muốn bán đi máy móc bạn cần phải đãm bảo nó đã được sử dụng một cách hoàn hảo. Ví dụ như việc chăm sóc máy thường xuyên, các tính năng vẫn còn tốt, cũng như việc in ấn cho ra các ấn phẩm đạt chất lượng tối ưu như lúc bạn mua nó.

      Nếu chiếc máy mà bạn đang sở hữu chỉ có những chức năng cơ bản, mức chênh lệch giữa về giá sẽ có thể nằm ở mức bạn có thể chấp nhận được thì hãy ngay lập tức bán nó đi. Tuy nhiên, công việc văn phòng thì ngày càng nhiều, việc bạn sở hữu một chiếc máy photocopy kèm các chức năng bổ trợ hẳn đã từng tạo nên nhiều sự tiện lợi, hãy cân nhắc về việc này. Máy với những tính năng cơ bản sẽ có giá cả thấp hơn so với các máy có nhiều tính năng bổ trợ hơn.

      Dĩ nhiên, bạn mua một chiếc máy photocopy mới với mức giá cao và khi cần thanh lý, rất khó để bạn có thể bán lại với một mức giá tốt vì thật sự là có rất ít đơn vị thu mua máy photocopy đã qua sử dụng ở Việt Nam. Hãy đảm bảo máy mình còn sử dụng tốt nhất có thể. Và nếu bạn có ai đó có thể giúp bạn xác định chính xác và công tâm về việc chiếc máy của mình đã được sử dụng đúng cách và an toàn. Bên cạnh đó bạn cần đảm bảo rằng sau khoảng thời gian mà bạn đã sử dụng máy, nó vẫn có thể hoạt động một cách trơn tru và bảo đảm những tiêu chí kỹ thuật gần như mới.

     Hãy cẩn thận với những người kiểm tra máy trước khi thu mua. Bạn nên trang bị thêm cho mình một số kiến thức căn bản về chiếc máy photocopy của mình để khi bị “làm giá”, bạn có thể lập tức bắt bài của những chuyên gia bắt bẻ này.
    
     Nếu máy của bạn thuộc những hãng sản xuất có tiếng trên thế giới như Brother, Ricoh hay Toshiba, v.v… thì giá cả có thể sẽ cao hơn.

2.   Nơi bạn có thể gửi gắm trọn niềm tin khi muốn cho “ra đi” những người “anh em” của mình:


Qua bài viết trên, bạn có thể đã nắm được những tiêu chí của việc thu mua máy photocopy. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, tìm hiểu cũng như được trao đổi thẳng thắn về những điều bạn thắc mắc khi muốn bán đi những chiếc máy photocopy của mình.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến