Máy photocopy bao nhiêu tiền?



Máy photocopy bao nhiêu tiền một chiếc là quan tâm của nhiều đơn vị, cá nhân đang mong muốn đầu tư sở hữu cho văn phòng của mình. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi này, người dùng cần xác định được dòng máy cũng như công suất mình muốn sở hữu.
Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ thông tin về giá máy photocopy trong khoảng chung, đa dạng dòng máy để người dùng nắm bắt khoảng ngân sách dự trù khi muốn sở hữu máy photocopy.

Xem thêm:  Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

Máy photocopy bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các dòng máy photocopy rất đa dạng chủng loại để phục vụ đông đảo như cầu của người dùng. Các đơn vị, cá nhân trang bị cho văn phòng và cho cả mục đích kinh doanh dịch vụ photocopy. Do vậy cũng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ với mức giá thành khác nhau.
Nhiều dòng máy tên tuổi, thương hiệu lớn phổ biến trên thị trường như Canon, Ricoh, Toshiba, Sharp, Xerox... xuất xứ chính hãng, được khá nhiều văn phòng ưa chuộng lựa chọn. Người dùng khi còn băn khoăn Máy photocopy bao nhiêu tiền thì nên xác định dòng máy mình muốn mua và nhu cầu của mình sử dụng như thế nào, chia sẻ với nhà cung cấp dịch vụ uy tín để có được câu trả lời chính xác và chọn được dòng máy chuẩn, hợp nhu cầu.
Bảng giá một số dòng máy photocopy tham khảo chúng tôi cung cấp trên thị trường

Tên máy
Giá (VNĐ)
Máy photocopy Ricoh Aficio
Từ 16.000.000
Máy photocopy Toshiba e-studio 850/E850
Từ 25.000.000
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5054
Từ 120.000.000
Máy photocopy màu Fuji Xerox Docucentre-V c 2263 CPS
Từ 98.000.000
Máy photocopy Canon IR 2535
Từ 80.000.000
Máy photocopy Sharp AR – 6023N
Từ 24.000.000

Máy photocopy bao nhiêu tiền tùy vào dịch vụ

Ngoài khung máy chính, các linh phụ kiện và dịch vụ đi kèm cũng tác động đến sự thay đổi của giá máy photocopy. Do vậy, khi quy vị cần biết chính xác Máy photocopy bao nhiêu tiền? Quý vị cần xác định thêm rằng, đơn vị có cần sử dụng dịch vụ phụ trợ như:
Dịch vụ đổ mực máy in, thay thế, sửa chữa bảo dưỡng linh phụ kiện định kỳ kèm gói mua máy photocopy hay sử dụng dịch vụ riêng khi phát sinh theo từng lần.
Chúng tôi đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong phân phối các dòng máy photocopy nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi có những dòng máy đã qua sử dụng nhưng đảm bảo chất lượng đạt 98% với giá thành rẻ cung cấp cho khách hàng.
Do vậy, Máy photocopy Ricoh bao nhiêu tiền sẽ được chúng tôi cung cấp dao động chỉ từ 4 triệu đồng cho những dòng máy để bàn; dưới 10 triệu với dòng máy photocopy cũ giá rẻ và từ 15-25 triệu đồng cho những dòng máy photocopy nhập khẩu. Những dòng máy công nghiệp, cho số lượng bản in lớn, giá máy photocopy dao động từ 25-38 triệu đồng.
Nhiều dòng máy photocopy hỗ trợ in hai mặt, model mới, chất lượng cao, thời gian bảo hành dài hạn và đáp ứng mọi nhu cầu mục đich công việc của khách hàng.
Quý vị hãy gọi chúng tôi để được tư vấn dòng máy photocopy phù hợp nhất, đảm bảo giá tiền phù hợp nhu cầu sử dụng. Tư vấn nhiệt tình, tận tâm và uy tín giúp quý vị hoàn toàn yên tâm tin tưởng tuyệt đối.
facebook: https://www.facebook.com/mayphotocopyphuocan/
Website:https://photocopyphuocan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến